Phương thức thực hiện.
Gián tiếp: Bảo hành, hỗ trợ sử dụng phần mềm cung cấp từ xa cho các nhân viên nghiệp vụ Quý Công ty thông qua “điện thoại, Fax, E-mail và Logmein, TeamView,..” sau khi nhận được thông tin bảo hành từ Quý Công ty .
Trực tiếp: Bảo hành, hỗ trợ sử dụng phần mềm trực tiếp tại trụ sở của Quý Công ty trong trường hợp các yêu cầu về bảo hành không thực hiện được thông qua các kênh xử lý bảo hành gián tiếp.
Thời gian thực hiện.
Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành phần mềm từ Quý Công ty, CYBERSOFT sẽ hoàn thành bảo hành và hỗ trợ sử dụng thông qua kênh bảo hành gián tiếp.
Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành phần mềm từ Quý Công ty, CYBERSOFT sẽ hoàn thành bảo hành và hỗ trợ sử dụng thông qua kênh bảo hành trực tiếp.
Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành là trong giờ hành chính và không tính ngày nghỉ lễ do pháp luật quy định.
|